Seo onpage và 16 cách tối ưu nâng cao cập nhật 2016

Seo onpage và 16 cách tối ưu nâng cao cập nhật 2016


Khi tìm hiểu về tối ưu SEO Onpage, tôi chắc chắn rằng bạn đã nghe đủ về các thẻ meta và mật độ từ khóa

Nếu bạn đang tìm kiếm một số chiến lược thực tế mà bạn có thể sử dụng trên trang web của bạn ngay bây giờ thì đây là bài viết dành cho bạn.

Bài viết này cung cấp một danh sách check list giúp bạn kiểm tra tối ưu nội dung khi bạn xuất bản bài viết mới

1. Sử dụng đường dẫn URL thân thiện

Google tuyên bố 3 - 5 từ đầu tiên trong URL được cho là quan trọng hơn các từ khác

Vì vậy bạn hãy làm cho đường dẫn URL ngắn và rõ ràng.

Từ khóa phải nằm trong URL.

Nói cách khác tránh URL xấu: abc.com/p=123 hoặc URL dài: abc.com/8/6/16/cat=SEO/on-page-seo-is-so-amazing-omg-its-the-best

Đường dẫn tốt nhất : abc.com/tu-khoa-va-doan-tiep-theo.html

2. Bắt đầu Tiêu đề Với từ khóa

Thẻ tiêu đề là một trong những yếu tố SEO onpage quan trọng nhất.

Tương tự URL từ khóa ở ngay đầu tiêu đề được đánh giá cao hơn khi ở các vị trí khác

từ khóa trong thẻ tiêu đề

3. Thêm các tiền tố kích thích người đọc vào tiêu đề

Thêm các từ như "2016", "tốt nhất", "hướng dẫn", và "đánh giá" sẽ giúp tiêu đề của bạn kích thích lượt kick của người dùng. Đồng thời thứ hạng từ khóa cũng sẽ tự động tăng cao do được truy cập nhiều.

Sử dụng bổ sung như "2016", "tốt nhất", "hướng dẫn", và "đánh giá" có thể giúp bạn xếp hạng cho các phiên bản đuôi dài của từ khóa mục tiêu của bạn.

4. Trên trang phải chứa thẻ H1

Trên 1 trang chỉ để duy nhất một thẻ h1

Tương tự URL từ khóa nên để ở đầu câu h1, kích thước fond chữ h1 phải to nhất

5. Kết hợp nhiều hình ảnh video vào nội dung

Một bài viết toàn chữ chắc người đọc cũng phải thấy nhức mắt mà thoát ra

sử dụng hình ảnh trong nội dung trực tuyến

Bài viết nội dung hấp dẫn hình ảnh minh họa bắt mắt thêm cả video giới thiệu nữa sẽ giúp giảm tỷ lệ thoát và tăng thời gian trên trang web, hai yếu tố quan trọng xếp hạng tương tác người dùng

6. Từ khóa trong thẻ H2

Từ khóa xuất hiện ít nhất một lần trong thẻ h2

7. Từ khóa xuất hiện trong 100 từ đầu tiên

ví dụ của việc sử dụng từ khóa trong 100 từ đầu tiên

Đừng vòng vo giải thích quá nhiều 100 từ đâu tiên phải chứa từ khóa Google sẽ hiểu bài này gắn với từ nào

8. Sử dụng Thiết kế Responsive

Google bắt đầu xử phạt các trang web không thân thiện di động vào năm 2015. Và sẽ phạt nặng hơn trong tương lai. Nếu bạn muốn làm cho trang web của bạn thân thiện hơn, tôi khuyên bạn nên thiết kế Responsive.

9. Sử dụng Outbound Links

Đây là phương pháp SEO mũ trắng

Outbound links tới các trang có liên quan giúp Google nhận ra chủ đề đề của trang. Nó cũng cho Google thấy rằng trang của bạn là một trung tâm thông tin chất lượng.

Không có liên kết ngoài là lỗi rất nhiều seoer mắc phải khi viết bài. Tôi cố gắng sử dụng 2-4 outbound link trên 1000 từ. Đó là một nguyên tắc tốt cho hầu hết các trang web.

Hãy nhớ rằng các trang web bạn liên kết ra sẽ phản ánh về bạn.Vì vậy, hãy chắc chắn các liên kết ngoài cùng chủ đề

10. Internal Links

Internal Links, liên kết nội bộ cực kỳ hữu dụng. Sử dụng 2-3 trong mỗi bài viết.

Nếu bạn muốn xem một ví dụ tuyệt vời như thế nào để liên kết nội bộ trên trang web của bạn, hãy kiểm tra Wikipedia.

Họ thêm các liên kết nội bộ từ khóa phong phú cho mọi mục:

wikipedia liên kết nội bộ

Rõ ràng, họ có thể nhận được ngay với 50 liên kết nội bộ mỗi trang vì họ Wikipedia. Tôi khuyên bạn nên đơn giản hơn (và an toàn) cách tiếp cận: liên kết đến 2-5 bài đăng cũ hơn bất cứ khi nào bạn xuất bản một cái mới.

11. Tăng tốc độ trang web

Google đã tuyên bố trên các bản ghi rằng trang tốc độ tải là một tín hiệu xếp hạng SEO. Bạn có thể tăng tốc độ trang web của bạn bằng cách sử dụng một CDN , nén hình ảnh, và chuyển sang lưu trữ nhanh hơn.

Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn không phải mất hơn 4 giây để tải: MunchWeb thấy 75% người sử dụng sẽ không tái thăm một trang web có mất nhiều thời gian hơn 4 giây để tải.

Bạn có thể dễ dàng kiểm tra tốc độ tải trang web của bạn bằng cách sử dụng tuyệt vời GTMetrix.com :

CDN và bổ sung bộ nhớ cache là tốt đẹp, nhưng đầu tư vào lưu trữ cao cấp là # 1 điều bạn có thể làm để làm cho trang web của bạn nhanh hơn.

$ 5 / tháng host khá cho tiền bạn thanh toán. Nhưng họ không treo bạn lên với tốc độ nghiêm trọng.

Tôi đã theo nghĩa đen giảm thời gian tải từ 6 giây đến dưới 2 giây bằng cách chuyển từ $ 5 chia sẻ lưu trữ kế hoạch cho một máy chủ hàng đầu.

Từ một chuyển đổi và SEO quan điểm, ROI của cao cấp hosting không thể đánh bại.

12. Sử dụng từ khóa đồng nghĩa

Thêm một cách để nói rõ cho google biết và làm google hiểu chính xác bài viết này phục vụ cho keyword gì bằng các từ đông nghĩa. Cách tìm các từ đồng nghĩa của từ khóa chính rất đơn giản. Bạn chỉ cần gõ vào google từ khóa và kéo xuống cuối trang. Chính google sẽ thống kê cho bạn biết các từ khóa đồng nghĩa của từ khóa chính. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian có thể sử dụng công cụ chấm điểm SEO của kiemtradaonvan.com. Công cụ có khả năng suggest từ khóa đồng thời tự động nhặt ra các từ đồng nghĩa. Sau đó chấm điểm nội dung của bạn

các tìm kiếm liên quan đến từ khóa LSI

13. Tối ưu hóa hình ảnh

Hãy chắc chắn rằng ít nhất tên của một hình ảnh chứa từ khóa mục tiêu của bạn (ví dụ, on_page_SEO.png) và từ khóa mục tiêu của bạn xuất hiện trên thẻ Alt Text.

Một lý do khác để tối ưu hóa hình ảnh của bạn cho SEO: nó mang lại cho công cụ tìm kiếm khác đầu mối về những gì trang web của bạn là về ... mà có thể giúp nó xếp hạng trong tìm kiếm hữu cơ.

Khi Google nhìn thấy hình ảnh với alt văn bản "blue widgets" và "vật dụng màu xanh lá cây" nó nói với họ: "Trang này là về widget".

14. Các nút chia sẻ mạng Xã hội

Tín hiệu xã hội có thể không đóng một vai trò trực tiếp trong bảng xếp hạng trang web của bạn. Nhưng một lá phiếu xã hội tạo ra cái nhìn tốt về nội dung của bạn.

Và càng nhiều lá phiếu tức lượt like bạn nhận được, nhiều khả năng một người nào đó là để liên kết với bạn. Vì vậy, đừng ngại về cách đặt các nút chia sẻ xã hội nổi bật trên trang web của bạn.

Trong thực tế, một nghiên cứu của BrightEdge thấy nổi bật các nút chia sẻ xã hội có thể làm tăng chia sẻ xã hội bằng 700%.

tín hiệu xã hội không phải là một phần quan trọng của các thuật toán của Google. Nhưng cổ phiếu xã hội trên các trang web như Facebook, Twitter và Google+ có thể cung cấp cho bạn một bảng xếp hạng tăng gián tiếp.


15. Nội dung bài viết dài

SEO câu ngạn ngữ "thời gian là sức mạnh" đã được hỗ trợ bởi nghiên cứu ngành công nghiệp của chúng tôi mà thấy rằng nội dung còn có xu hướng để xếp hạng cao hơn đáng kể trên trang đầu tiên của Google.

02_Content Tổng Lời Count_line

Mục tiêu cho ít nhất 1.900 từ cho mọi nội dung mà bạn xuất bản.

Như một quy luật, tôi chắc chắn rằng tất cả các bài viết của tôi có 1000 + lời của thịt, nội dung hữu ích.

nội dung còn giúp bạn xếp hạng tốt hơn cho từ khóa mục tiêu của bạn và mang lại giao thông đuôi dài hơn ... một win-win!


16. Tăng Dwell Time

Nếu có ai đánh nút quay lại của họ ngay lập tức sau khi hạ cánh trên một trang, nó nói với Google trong màu đen và trắng: đây là trang chất lượng thấp.

Đó là lý do tại sao Google sử dụng "thời gian dừng" để kích thước lên chất lượng của nội dung của bạn. Tăng thời gian dừng trung bình của bạn bằng cách viết dài, nội dung hấp dẫn mà giữ người đọc.

Bạn muốn cải thiện thời gian dừng của bạn (FAST)? Sử dụng các chiến thuật từ hướng copywriting SEO của tôi(đặc biệt là bộ chứa lữ đoàn):

ví dụ của lữ đoàn xô

Dưới đây là một vài yếu tố quan trọng hơn SEO trên trang mà tôi đã không có phòng để bao gồm trong đồ họa thông tin:

Nội dung chất lượng: Tôi biết rằng bạn đang bị bệnh và mệt mỏi khi nghe về "nội dung chất lượng".

Mặc dù công cụ tìm kiếm không có trực tiếp cách xác định chất lượng, họ có rất nhiều gián tiếp phương pháp, chẳng hạn như:

  • khách lặp lại
  • bookmark Chrome
  • Thời gian trên trang web
  • Thời gian dừng tại
  • Google tìm kiếm cho thương hiệu của bạn

Nói cách khác, nội dung lớn chắc chắn sẽ không làm tổn thương bạn.Vì vậy, không có lý do không xuất bản các công cụ tuyệt vời mỗi lần duy nhất.

Khuyến khích Blog Bình luận: Tôi đã từ lâu nghi ngờ rằng các trang web với rất nhiều ý kiến blog chất lượng cao có được một cạnh nhỏ trong kết quả tìm kiếm của Google.

Đó là lý do tại sao tôi không ngạc nhiên khi Google cho biết rằng có một cộng đồng thịnh vượng trên trang web của bạn có thể giúp "rất nhiều" với bảng xếp hạng:

google tweet nhân viên

Đó là lý do tại sao nó thông minh để khuyến khích mọi người nhận xét về bài đăng trên blog của bạn.

Tối đa hóa CTR hữu cơ: Không có nghi ngờ trong tâm trí của tôi mà Google sử dụng nhấp chuột thông qua tỷ lệ hữu cơ như một tín hiệu xếp hạng.

Và thậm chí nếu họ không, bạn VẪN muốn tối ưu hóa danh sách Google của bạn cho CTR.

(More nhấp chuột = giao thông nhiều hơn)

Video này sẽ cho bạn biết chính xác làm thế nào để làm điều đó:

Đây là Làm thế nào để sử dụng những kỹ thuật Đối với trang web của bạn

Tôi đã thực hiện một danh sách kiểm tra trên trang SEO miễn phí cho bạn mà sẽ giúp bạn đưa những chiến lược thành hành động cho trang web của bạn.

Nó vạch - bước-by-step - chính xác làm thế nào để sử dụng các kỹ thuật mà tôi đã nói trong bài này ... trong đó có 2 chiến lược mà tôi đã không bao gồm trong đồ họa thông tin.

\Danh sach seo onpage

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • 100%

  • Sơn Nguyễn
  • Reviewed by:
  • Published on: 17/09/16
  • Last modified: 17/09/16

Tag:

Bình luận.